Return to site

Mách bạn kinh doanh bánh mì doner kebab cần chuẩn bị những gì?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển chuỗi cửa hàng bánh mì doner kebab hàng đầu Việt Nam, Kebab Torki có thể đưa ra cho bạn cái nhìn tổng thể để có thể bắt đầu công việc kinh doanh.

· Cửa hàng,Kinh doanh

Kinh doanh bánh mì kebab đang trở thành một xu thế trong thời gian gần đây. Với xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, món ăn thơm ngon - bổ dưỡng này đã giúp nhiều hộ gia đình thoát nghèo và mang lại nguồn thu nhập cho nhiều người. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển chuỗi cửa hàng bánh mì doner kebab hàng đầu Việt Nam, Kebab Torki có thể đưa ra cho bạn cái nhìn tổng thể để có thể bắt đầu công việc kinh doanh.

>>> Xem thêm: 

Kinh doanh bánh mì cần chuẩn bị những gì

Những điểm chính mà bạn cần chú ý trước khi bắt tay vào kinh doanh bánh mì kebab là:

  • Bạn sẽ kinh doanh những sản phẩm gì? Chỉ 

bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay kết hợp nhiều sản phẩm phụ đi kèm để tối ưu mặt bằng?

  • Công thức chế biến
  • Nguồn cung cấp nguyên liệu
  • Địa điểm – hình thức kinh doanh
  • Vốn và khả năng quay vòng vốn

Tuy nhiên đó chỉ là những bước đầu tiên, điều quan trọng bạn cần chuẩn bị để giúp cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình thu hút được nhiều khách hàng đó là tạo ra sự khác biệt, chuyên nghiệp và an tâm cho họ.

Với mô hình hợp tác kinh doanh nhượng quyền, công ty cổ phần Quốc tế Torki Food đã luôn nghiên cứu và tạo ra giải pháp bánh mì ưu việt cho đối tác

broken image

Nhượng quyền bánh mì Kebab Torki

Với hành trình gần 10 năm đồng hành với khách hàng, xuất phát điểm là một xe đẩy bánh mì Kebab Torki nhỏ ở vỉa hè, hiện Kebab Torki đã trở thành thương hiệu bánh mì kebab hàng đầu Việt Nam với gần 400 cửa hàng trên toàn quốc.

Sự khác biệt, chuyên nghiệp và luôn lấy khách hàng làm trung tâm chính là những tôn chỉ hoạt động của Kebab Torki. Đội ngũ Kebab Torki luôn nghiên cứu để mang đến với khách hàng những sản phẩm tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn với mọi thực khách, từ bánh mì Kebab Torki cho đến Gà rán Torki hay hamburger Torki. Còn với các đối tác nhượng quyền, Torki mang lại giải pháp kinh doanh bánh mì kebab tiết kiệm chi phí nhất:

  • Cung cấp những mẫu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mẫu mã đa dạng, vật liệu chất lượng ( inox nguyên khối, thép hợp kim và kính cường lực)
  • Lò nướng thịt doner kebab đạt chuẩn chất lượng giúp thịt chín đều
  • Bộ nhận diện thương hiệu trẻ trung thu hút sự chú ý của mọi vị khách qua đường
  • Đào tạo đối tác phong cách bán hàng hiện đại – tiện lợi – thoải mái 
  • Không chỉ có vậy, 

Kebab Torki còn cung cấp cho khách hàng của mình nguyên liệu chất lượng để tạo ra bánh mì kebab ngon chuẩn vị

broken image

Kebab Torki được đánh giá là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận cao từ con số không thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398