Return to site

Làm chủ một xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, tại sao không?

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp khởi nghiệp với xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Kinh doanh ngành hàng F&B, đặc biệt là các món ăn nhanh hiện đang là một trào lưu rất hot đối với các bạn trẻ. Sự ủng hộ của nhà nước đối với làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam cũng góp phần vào việc các bạn tự tin hơn trên con đường tự kinh doanh.

Tuy nhiên việc tự doanh không hề dễ dàng, con đường khá nhiều chông gai và rủi ro nếu các bạn không đầu tư vào đúng mô hình kinh doanh vững bền và bài bản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp khởi nghiệp với xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, nếu bạn sắp sửa bắt tay vào khai trương xe bánh mì của mình, đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần nhớ

.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay gặp phải vấn đề gì?

Doner kebab là tên một loại bánh mì kẹp thịt nướng có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, vì vậy nó còn được gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Nghĩa của “doner” là “quay/xoay” còn kebab là “nướng”. Vì vậy doner kebab không phải mang ý nghĩa là một thương hiệu đâu, mà chỉ là cách gọi của loại bánh mì này thôi – nó còn có tên gọi khác là bánh mì Tam Giác nữa đấy.

 

Với sự tiện lợi và độc đáo của loại bánh mì này, kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ gần đây đã trở thành một loại hình quen thuộc đối với người Sài Gòn. Cũng như những sản phẩm ngoại nhập khác, bánh mì doner kebab khi du nhập vào Việt Nam đã được cải biên cho phù hợp với khẩu vị người Việt từ vỏ bánh cho tới nhân thịt nướng. Tuy nhiên, không phải ai khởi nghiệp cùng món bánh mì này cũng có thể thành công, nguyên nhân chính có thể tóm tắt là:

  • Mở xe bánh mì theo hình thức tự phát, không xây dựng được thương hiệu riêng được bảo hộ tại Việt Nam
  • Hương vị bánh mì chưa phù hợp với đại đa số người Việt
  • Kinh nghiệm kinh doanh còn yếu kém và quy trình còn hạn chế
  • Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không có điểm gì đặc biệt so với các đối thủ cạnh tranh
bánh mì kebab torki

Muốn xử lý 4 vấn đề trên, phải làm sao đây?

Một điểm vô cùng quan trọng khi bạn quyết định kinh doanh mặt hàng này là phải đầu tư cho mình một chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt cả về mẫu mã lẫn thương hiệu, khiến người mua hàng ấn tượng và nhớ mãi trong đầu.

Xe bánh mì Kebab Torki

Hãy nhớ rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu với phương thức hoạt động khác nhau, nhưng việc bạn chọn một thương hiệu có uy tín, được bảo hộ độc quyền thì việc kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn sẽ có tiềm năng phát triển ổn định và vững bền hơn.