Return to site

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với Torki Food có nên không?

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với sự biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt đã chinh phục được nhiều đối tượng. Cũng từ đó nhiều đơn vị nhỏ lẻ đã kinh doanh món ăn này và đạt nhiều lợi nhuận.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Với nhịp sống vội vã như bây giờ, mọi người thường ưu tiên bữa sáng tiện lợi và nhanh chóng. Đó là lý do tại sao bánh mì luôn là lựa chọn hàng đầu. Ngoài bánh mì truyền thống thì bánh kebab hay hamburger cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Nhận thấy tiềm năng từ việc kinh doanh bánh mì, rất nhiều người đã triển khai ý tưởng này. Khi đi trên đường, bạn dễ dàng thấy được những xe bán lưu động, nhỏ gọn. Không cần mặt bằng, bàn ghế cầu kỳ vẫn có thể có “công ăn việc làm” từ bánh mì, tại sao bạn không thử?

Bài viết này chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn về tiềm năng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ (kebab). Bên cạnh đó cũng sẽ gợi ý cho bạn cách thức kinh doanh hiệu quả dù bạn không có kinh nghiệm đi nữa.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là món ăn sáng nhanh chóng và tiện lợi

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là món ăn sáng nhanh chóng và tiện lợi 

Giới thiệu về bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn có tên gọi khác là bánh mì kebab hoặc doner. Chúng có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và phát triển mạnh tại nhiều nước. Bánh mì kebab có nhiều hình dạng, có thể là tròn, cuộn hoặc tam giác. 

Kebab nguyên bản thường có nhân là thịt cừu, thịt bê hoặc thịt bò ăn kèm với hành tây và một số loại rau khác. Tại Việt Nam món bánh này được thay đổi một chút để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Người ta đã thay nhân thành thịt heo và ăn kèm các loại rau củ quen thuộc như dưa leo, xà lách hoặc hỗn hợp salad. 

Cách chế biến của bánh mì kebab cũng phụ thuộc vào từng người. Thường thì có 3 phần là vỏ bánh, nhân bánh (thịt và rau), và nước sốt. Nhìn chung thì cầu kỳ hơn bánh mì truyền thống một chút.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đã được biến tấu về công thức để phù hợp với khẩu vị từng nơi

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đã được biến tấu về công thức để phù hợp với khẩu vị từng nơi

Tại sao kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng phát triển?

Trước khi bắt tay vào kinh doanh thì nghiên cứu thị trường và thị hiếu khách hàng rất cần thiết. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Dưới đây là những lý do mà chúng tôi tìm hiểu được để giải thích cho điều này: 

  • Bánh mì kebab là mặt hàng tiềm năng, có thể sử dụng nhanh chóng và tiện lợi. 
  • Hình thức ngon mắt, mùi vị phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả trẻ em và người lớn. 
  • Là loại bánh mì mang hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo no bụng nên nhiều người lựa chọn. 
  • Kinh doanh bánh mì kebab không nhất thiết phải có mặt bằng cố định, có thể bán lưu động.
  • Ít tốn chi phí ban đầu.
Những lý do cho thấy kinh doanh bánh mì kebab có nhiều tiềm năng

Những lý do cho thấy kinh doanh bánh mì kebab có nhiều tiềm năng

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với Torki Food có nên không?

Bánh mì kebab được ưa chuộng nên dễ hiểu khi người người kinh doanh mặt hàng này. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, chưa tự tin công thức mình phù hợp với tệp khách hàng, chưa biết cách vận hành kinh doanh ra sao thì khó có thể cạnh tranh được. Vậy phải làm sao? 

Gợi ý của chúng tôi là hợp tác nhượng quyền với một thương hiệu mạnh khác. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực ra rất đơn giản. Torki Food là đơn vị được rất nhiều người “chọn mặt gửi vàng”, hãy tìm hiểu về thương hiệu này nhé.

Hợp tác nhượng quyền với Torki là gì?

Nếu bạn chưa biết Torki là gì thì đây là thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực F&B. Torki đã có nhiều năm tạo dựng chỗ đứng cho mình và là cái tên được nhiều người biết đến.

Hợp tác nhượng quyền với Torki nghĩa là bạn sẽ trả một khoản phí theo quy định để sử dụng công thức, hình ảnh, chiến lược kinh doanh mà Torki đang triển khai. Nhờ uy tín của Torki mà việc kinh doanh của bạn sẽ suôn sẻ hơn, được nhiều người lựa chọn hơn vì đã có sự tin tưởng. 

Chính sách quyền lợi Torki dành cho bên nhận nhượng quyền 

Torki Food thu hút được nhiều khách hàng bởi chính sách về quyền lợi rất hấp dẫn và minh bạch. Hợp tác với Torki, phía nhận nhượng quyền sẽ nhận được những điều sau đây:

  • Được tư vấn về chiến lược kinh doanh, cách chọn địa điểm kinh doanh. 
  • Được học về công thức chuẩn, đã test thành công trước đó, đảm bảo phù hợp với khẩu vị của tệp khách hàng tiềm năng. 
  • Được hỗ trợ in ấn miễn phí, được sử dụng hình ảnh bản quyền của Torki để trang trí và marketing cho cửa tiệm.
  • Được Torki cung cấp nguồn nguyên vật liệu chuẩn, độc quyền.
  • Được hỗ trợ setup cửa hàng, quảng cáo, marketing và tư vấn tận tình. 
  • Torki sẽ đảm bảo trong phạm vi 1km không có cửa hàng cạnh tranh (mang thương hiệu của Torki) để đảm bảo doanh số.

Hợp tác với Torki Food theo hình thức nhượng quyền có nhiều ưu điểm

Hợp tác với Torki Food theo hình thức nhượng quyền có nhiều ưu điểm

Trong bài viết này chúng tôi đã giải mã cho bạn bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có tiềm năng như thế nào và cách kinh doanh loại bánh mì này dễ thành công nhất. Hình thức hợp tác nhượng quyền đã chứng minh được hiệu quả khi mang lại lợi nhuận cho nhiều người. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng khi lựa chọn đơn vị hợp tác nhé.

Torki Food đã tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực F&B, kèm theo đó là độ phủ sóng rộng rãi. Đây là một cái tên mà bạn nên tham khảo nếu muốn kinh doanh bánh mì kebab đạt lợi nhuận và hạn chế mức độ rủi ro khi chưa có nhiều kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Muốn kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ/ Các nguyên liệu làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com