Return to site

Kebab Torki - Từ kinh doanh vỉa hè tới thương hiệu toàn quốc

Torki đem đến giải pháp tối ưu cho các nhà đầu tư muốn tiếp cận hình thức kinh doanh bánh mì Kebab nói riêng và kinh doanh thức ăn tiện lợi nói chung.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,tin tức,thiết bị

Kebab Torki là thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thuộc công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế Torki Food. Năm 2013, công ty Torki đã chính thức ra đời dưới hình thức kinh doanh thuộc lĩnh vực thức ăn nhanh. Torki đem đến giải pháp tối ưu cho các nhà đầu tư muốn tiếp cận hình thức kinh doanh bánh mì Kebab nói riêng và kinh doanh thức ăn tiện lợi nói chung. 

Định hướng của Torki Food

Anh Lê Quốc Thạch, người sáng lập ra Torki Food và thương hiệu Kebab Torki, tin rằng mô hình kinh doanh vỉa hè hoàn toàn có thể phát triển rộng rãi để đưa bánh mì kebab - một món ăn ngoại nhập - đến gần hơn với thực khách.

Với đa dạng các mẫu xe đẩy inox nguyên khối tích hợp lò nướng và mẫu thiết kế kiosk, cửa hàng kết hợp; Torki mong muốn thay đổi hình thức kinh doanh thức ăn nhanh vỉa hè truyền thống thành một chuỗi cửa hàng chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng giá cả vẫn hợp lý cho người tiêu dùng. 

broken image

Mô hình nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki

Theo định hướng đó Kebab Torki đã phát triển hình thức nhượng quyền thương hiệu để đưa món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki “ăn là ngon, nghĩ là thèm” đến gần hơn với hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Torki đã sở hữu gần 400 cửa hàng ở 40 tỉnh thành trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Trong mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu, Torki đóng vai trò là Doanh nghiệp trao quyền sử dụng thương hiệu cũng như phương thức hoạt động kinh doanh của mình cho các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư sẽ tiếp nhận quyền sở hữu thương hiệu cùng với phương thức hoạt động kinh doanh sau khi đã hoàn thành thủ tục liên quan và thanh toán phí nhượng quyền. Mô hình này hướng đến mở rộng thương hiệu Kebab Torki và tạo niềm tin với khách hàng.

broken image

Kebab Torki được đánh giá là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận cao từ con số không thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki.