Return to site

Hướng dẫn đăng ký làm đối tác với Baemin để bán bánh mì Kebab Torki

Các đối tác của Kebab Torki tại TPHCM và Hà Nội có thể tự đăng ký bán bánh mì doner kebab của cửa hàng mình trên Baemin để tăng doanh số

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh

Gần đây dịch vụ ship đồ ăn Baemin đã phủ sóng khắp các quận trên địa bàn TPHCM và đang mở rộng ra Hà Nội. Do vậy các đối tác của Kebab Torki tại TPHCM và Hà Nội có thể tự đăng ký bán bánh mì doner kebab của cửa hàng mình trên Baemin để gia tăng đơn hàng nhé.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về việc điền mẫu đăng ký đối tác Baemin. Ngoài ra còn có các hướng dẫn khác về việc đăng ký bán bánh mì Kebab Torki trên Now, Grabfood hay Go-food, bạn có thể tham khảo thêm.

BƯỚC 1.ĐIỀN FORM ĐĂNG KÝ ĐỐI TÁC BAEMIN

Truy cập vào đường link https://tiny.cc/dangkynhahang, một form đăng ký thông tin sẽ xuất hiện.
 

broken image

Bạn hãy điền đầy đủ những mục có trên form bao gồm: Tên cửa hàng – Số Điện Thoại – Email – Thành Phố - Quận.

broken image

BƯỚC 2. GỬI FORM ĐĂNG KÝ ĐỐI TÁC BAEMIN

Nhớ cẩn thận rà soát lại các thông tin trước khi nhấn gửi nhé. Khi đã hoàn tất bạn chỉ cần bấm “Gửi” hoặc “Submit” như ảnh dưới đây.

broken image

Khi hồ sơ đã duyệt xong, bên Baemin sẽ chủ động liên lạc với bạn qua email/ số ĐT đã cung cấp và hướng dẫn bạn những bước cuối cùng để hoàn thành thủ tục đăng ký.

Với các quận nội thành, Baemin sẽ duyệt lên ứng dụng sớm hơn đó. Và số lượng shipper Baemin ở các khu vực này cũng rất đông.

Về các chính sách hợp tác cùng Baemin, nếu muốn hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của họ để được tư vấn chi tiết:

Email: sales@vn.woowahan.com 

Số ĐT: 19003090