Return to site

Học hỏi cách kinh doanh của tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chắc hẳn trong số các bạn đang theo dõi bài viết này ai cũng đã biết tới món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nức tiếng. Tuy nhiên thưởng thức là một chuyện còn kinh doanh lại là một chuyện khác. Nếu bạn là một người đang có ý định mở một tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì trước hết hãy xác định kế hoạch kinh cụ thể và tham khảo cách kinh doanh của tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mà chúng tôi chia sẻ sắp tới đây.

broken image

Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể

Hãy xác định mình sẽ kinh doanh bắt đầu từ đâu, cụ thể như nguồn vốn mình có trong tay, địa điểm kinh doanh, hình thức kinh doanh di động hay online, … và hãy lên kế hoạch kinh doanh dài hạn, bởi chỉ có thể mới có thể đem lại lợi nhuận được, không ai có thể thành công chỉ trong ngày một ngày hai.

Đầu tư mặt bằng, trang thiết bị vật chất kỹ càng

�Hãy lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. đó có thể là tại nhà, cũng có thể là gần trường học, bệnh viện, nơi có nhiều người qua lại, … vì thế hãy chuẩn bị cho mình một mặt bằng kinh doanh ổn định. Còn về trang thiết bị vật chất thì không thể thiếu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với lò nướng thịt Doner kebab, các loại máy hỗ trợ khác như máy cắt thịt tự động, máy nướng bánh mì, …

Tạo nên hương vị đặc biệt cho bánh mì

Tiệm bánh của bạn có được yêu thích hay không, thu hút khách hàng không nằm ở hương vị bánh mì mà bạn mang lại, khâu này rất quan trọng khi mà các bạn phải chuẩn bị kĩ càng từ chọn nguyên liệu, gia vị, cách ướp thịt, nướng thịt đúng cách, … hãy tiếp quản công việc thật bài bản nếu muốn thành công trong lĩnh vực này.

Thực hiện chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

Bước đầu kinh doanh rất khó khăn vì sẽ không nhiều người biết đến tiệm bánh của bạn, vì thế hãy kêu gọi bạn bè và người thân đến mở hàng, ủng hộ, đồng thời thực hiện nhiều chương trình ưu đãi chẳng hạn như: giảm giá khi mua với số lượng lớn, mua 1 tặng 1, …

Kiểm soát tiền bạc cẩn thận

Sau một thời gian tiệm bánh đã đi vào ổn định thì hãy kiểm soát chi tiêu một cách hợp lí, dự toán chi phí và tính toán lợi nhuận thu về để có kế hoạch đầu tư tiếp theo một cách hợp lí.

Mở rộng quy mô và địa bàn kinh doanh

để giúp mọi người có thể biết đến tiệm bánh của bạn nhiều hơn thì hãy mở rộng quy mô và địa bàn không chỉ riêng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ quận 5 mà còn những quận khác nữa, cụ thể bạn có thể mở thêm các cơ sở khác để kinh doanh, thuê nhân công và ngay bây giờ bạn đã trở thành một chủ tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thực thụ.

broken image

Hy vọng qua bài viết về cách kinh doanh của tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở trên các bạn đã có thể học hỏi thêm một vài kinh nghiệm để có thể tự tin khởi nghiệp trong kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Liên hệ 1900.6361.98 để được tư vấn phương thức kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại Kebab Torki nhé !