Return to site

Các bí quyết giữ chân khách hàng khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Có những cách nào để giữ chân khách hàng khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng

Ai kinh doanh ăn uống nói chung và bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nói riêng đều mong muốn có được khách quen lâu dài cũng như tỉ lệ khách hàng rời bỏ thấp nhất. Vậy có những cách nào để giữ chân khách hàng khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ?

Chủ động giao tiếp với khách hàng

Bằng cách tìm đến khách hàng trước cả khi họ cần, bạn đang thành công trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Trừ trường hợp quá đông khách, bạn có thể đào tạo nhân viên chủ động chạy ra chào hỏi khách hàng, điều này sẽ khuyến khích họ, khiến họ trở nên hứng thú và tích cực hơn.

broken image

Giới thiệu cho khách hàng sản phẩm cụ thể

Với những khách hàng lần đầu tò mò và muốn sử dụng thử bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn, họ có thể sẽ thắc mắc với các mức giá và định lượng bánh. Vì vậy bạn có thể đặt ra những câu hỏi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, ví dụ như “Anh chị dùng bánh đặc biệt đầy đủ ạ?” hoặc “Anh chị ăn cay không ạ?”

Khi khách hàng cảm thấy sẽ đạt được những gì họ kỳ vọng với sự giúp đỡ từ phía người bán hàng, họ sẽ ở lại với bạn lâu hơn. Vì vậy việc định hướng và chăm sóc khách hàng là rất quan trọng.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có các định lượng khác nhau cho khách lựa chọn

broken image

Chủ động đưa ra chương trình khuyến khích khách hàng

Dù bạn tự kinh doanh bánh mì kebab hay nhượng quyền bánh mì, cũng nên chủ động khuyến khích các khách hàng quen thuộc của mình bằng cách đưa ra những ưu đãi, giảm giá,… cho họ. Điều này không chỉ khuyến khích họ mua bánh mì mà còn thể hiện bạn đang đề cao và trân trọng họ.

Bạn có thể đưa ra những khuyến mãi này vào thời điểm thích hợp, ví dụ như mua bánh mì kebab tặng lồng đèn giấy nhân dịp trung thu mà Kebab Torki đã áp dụng.

Kebab Torki có những chương trình hỗ trợ đối tác trong việc khuyến khích khách hàng

broken image

Để ý đến nhu cầu khách hàng

Trong kinh doanh ăn uống hiện nay, thị trường luôn biến động, nhu cầu của khách hàng cũng sẽ thường xuyên thay đổi. Cửa hàng bánh mì kebab Torki của bạn cũng nên chú ý đến những sự thay đổi này để có thể bắt kịp thị trường.

Để chắc chắn không bị đối thủ qua mặt, khi cửa hàng của bạn đã có độ ổn định và một lượng khách quen nhất định, hãy chú ý đến việc mở rộng menu để đem lại trải nghiệm mới cho họ. Ví dụ như cùng một mặt bằng kinh doanh bánh mì kebab, bạn có thể bán kèm thêm các món ăn vặt như Gà rán Torki, viên chiên Torki, hoặc thậm chí là burger, pizza để vừa gia tăng doanh số vừa đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng

Mô hình Kebab Torki kiểu mới có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng

broken image

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao có thể khiến cửa hàng bánh mì doner kebab của bạn chịu tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, nếu như bạn thực sự nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, họ sẽ ở lại với bạn.