Return to site

Tương lai của bánh mì kebab ở Việt Nam sau 5 năm nữa

Có thể nói bánh mì doner kebab đã và đang trở thành một xu thế trong ngành ẩm thực Việt. Liệu 5 năm nữa mọi thứ vẫn vậy chứ?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức,thiết bị

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, con người càng bận rộn hơn và nhu cầu ăn uống cũng trở nên giản tiện. Các quán kinh doanh đồ ăn vặt, cửa hàng bán đồ ăn nhanh trong đó có món bánh mì doner kebab - một món ăn nhanh thơm ngon bổ dưỡng rất phù hợp cho bữa ăn sáng - đang mọc lên khắp nơi. Có thể nói bánh mì doner kebab đã và đang trở thành một xu thế trong ngành ẩm thực Việt. Liệu 5 năm nữa mọi thứ vẫn vậy chứ?

Kỷ nguyên của đồ ăn nhanh

Ở thời điểm hiện tại, các quán ăn nhanh của thương hiệu lớn nước ngoài lẫn các hàng ăn nhanh vừa và nhỏ ven đường đều nở rộ. Tại sao quán ăn nhanh lại được người ta yêu thích như vậy? Phải chăng đây là con đường dễ dàng nhất để đầu tư hiện nay? 

Tuy nhiên, dù tiếp xúc với văn hóa đồ ăn nhanh đã lâu nhưng sự phát triển của nó ở Việt Nam lại theo chiều hướng khác với ở các nước. Các thương hiệu lớn thành công ở nước ngoài với mặt bằng kinh doanh rộng rãi và mức giá khá cao đều chỉ phát triển nở rộ tại Việt Nam trong một giai đoạn nhất định, không thể đột phá. 

Các món ăn nhanh như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki ngon và đủ năng lượng như một bữa ăn bình thường. Nhanh gọn và dễ ăn, chúng lại càng phù hợp với những người có lịch trình bận rộn

Một cửa hàng Torki Food

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki gần gũi với văn hóa Việt 

So với các cửa hàng lớn có thương hiệu ngoại thì đa số người Việt thích dùng đồ ăn nhanh ở quán ăn vỉa hè hơn. Nguyên nhân điều này một phần do kinh tế của Việt Nam còn chưa phát triển nên mức thu nhập của phần lớn người dân tương đối thấp, do vậy họ sẽ e dè khi mua những sản phẩm giá cao hơn so với mặt bằng chung các món thức ăn nhanh truyền thống ví dụ như xôi, bánh mì, bánh giò...

Một nguyên do khác dẫn đến điều này là đồ ăn vỉa hè phù hợp với khẩu vị Việt Nam hơn. Có thể bạn sẽ nghi ngờ về điều này nhưng thực sự cảm nhận vị giác của người Việt rất tinh tế. Đó là lý do bánh mì luôn đứng ở vị trí cao trên bản đồ ẩm thực quốc tế.

Do đó, để có thể thành công, những món ăn nhanh vỉa hè ngoại nhập như bánh mì kebab đa phần đã có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Chính vì điều đó mà dù mới thành lập gần chục năm nhưng thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki với hương vị phù hợp với người Việt đã nhanh chóng phát triển rộng khắp với gần 400 cửa hàng trên toàn quốc

broken image

Ở tương lai, bánh mì kebab vẫn tiếp tục phát triển

Con người ngày càng quý trọng thời gian hơn, đó chính là lý do mà đồ ăn nhanh nói chung và sản phẩm bánh mì kebab nói riêng sẽ có vị thế to lớn. Đây chính là một mô hình kinh doanh tiềm năng cho bạn trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh cũng rất lớn, do đó để có thể tồn tại và đi lâu dài với thị trường, bạn cũng cần có sự thay đổi liên tục để phù hợp, thích nghi với thời đại. Thêm vào đó, bạn cần kinh doanh bằng cái tâm, quan tâm đến khách hàng và trải nghiệm của họ.

Torki Food, công ty chủ quản thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki đã và đang chiếm lấy sự chú ý của khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh bằng mô hình kết hợp nhiều món ăn nhanh khác với bánh mì kebab, tìm cho mình một phong cách riêng để khách hàng nhớ đến.

Một cửa hàng Torki Food