Return to site

Sự phát triển của bánh mì kebab tại Việt Nam

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về tình hình phát triển hiện tại của bánh mì kebab ở Việt Nam

· Kinh doanh

Tuy trào lưu kinh doanh và thưởng thức bánh mì kebab mới bắt đầu gần chục năm trở lại đây thôi, nhưng ít ai biết rằng món ăn này đã du nhập vào nước ta khoảng 14 năm về trước.  Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về tình hình phát triển hiện tại của bánh mì kebab ở Việt Nam

Vị trí của bánh mì doner kebab trên thị trường món ăn đường phố Việt

Quả không hổ danh là một món ăn nổi tiếng trên toàn cầu, ở Việt Nam càng ngày bánh mì kebab càng thu hút sự chú ý của nhiều thực khách và hiện đã có một vị trí nhất định trong tiềm thức của người Việt khi nhắc đến các món ăn đường phố. Ở thành phố Hồ Chí Minh hay ở Huế, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng người xếp hàng xung quanh xe đẩy bánh mì Kebab Torki tại những góc đường nhộn nhịp. 

Xe đẩy Kebab Torki luôn tấp nập người mua

broken image

Tiềm năng của bánh mì doner kebab 

Hình ảnh thường thấy ở các tiệm doner mang thương hiệu Kebab Torki là nhân viên bận rộn chuẩn bị nguyên vật liệu theo cách làm bánh mì kebab chất lượng nhất để sẵn sàng giao đến tay khách hàng.

Từ người làm văn phòng cho đến công nhân, người nội trợ cho đến học sinh sinh viên hoặc người lớn tuổi đều thấy vừa miệng với cách làm bánh mì Doner Kebab đặc trưng của Kebab Torki. Theo như các khảo sát trên toàn hệ thống, trung bình mỗi ngày một tiệm Kebab Torki bán được từ 100 đến 300 bánh, thậm chí có nơi còn bán được cả 400 bánh. Con số này có thể phản ánh được sự tiềm năng của bánh mì doner kebab

Bánh mì doner kebab Torki là mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng

broken image

Kebab Torki kinh doanh bánh mì doner kebab như thế nào?

Là một thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng trên cả nước với hơn 170 cửa hàng tại 36 tỉnh thành, Kebab Torki hướng đến việc nhượng quyền thương hiệu để cung cấp ra những giải pháp kinh doanh bánh mì doner kebab ưu việt nhất. Bánh mì doner kebab của Kebab Torki có hương vị Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon và được nghiên cứu kỹ lưỡng từng công đoạn từ ướp thịt cho đến cách làm nước sốt bánh mì và công thức vỏ bánh tam giác. Đây cũng chính là một lý do lớn góp phần vào thành công của Torki tại Việt Nam.

Kebab Torki hiện còn là đơn vị nhượng quyền thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bánh mì doner kebab. Giải pháp bánh mì của Kebab Torki được phát triển nhằm mục đích giúp đối tác hạn chế tối đa các rủi ro kinh doanh và mang lại khả năng hoàn vốn cao. Đây chính là cơ hội đầu tư kinh doanh tốt nếu bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp với món doner kebab. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398