Return to site

Một vài mẹo quản lý nguyên liệu khi kinh doanh bánh mì kebab

Sau đây Torki Food sẽ bật mí cho bạn một vài kinh nghiệm quan trọng trong việc quản lý nguyên liệu khi kinh doanh bánh mì doner kebab nhé

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,tin tức,Cửa hàng

Kiểm soát nguyên liệu tồn kho

Theo dõi lượng nguyên liệu tồn kho là một việc làm quan trọng trong cách quản lý cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sao cho hiệu quả. Để làm tốt việc này, bạn cần thường xuyên kiểm tra các nguyên liệu tồn, đặc biệt là bánh mì tam giác, thịt và nước sốt để kiểm soát được tình hình và lên kế hoạch đặt hàng cho phù hợp.

Việc kiểm kê nguyên vật liệu cần được thực hiện mỗi ngày song song với việc theo dõi mức bánh mì kebab bán ra được mỗi ngày của cửa hàng. Việc làm này là vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh cửa hàng bánh mì kebab.

broken image

Bảo quản nguyên liệu dư và tiêu hủy nguyên vật liệu quá hạn sử dụng

Khi thực hiện việc kiểm kê hàng ngày, bạn cũng sẽ biết được tình trạng tồn kho của nguyên vật liệu. Bạn cần phân loại rõ mặt hàng nào còn hay hết, cần nhập bổ sung những gì, số lượng như thế nào, cái gì cần bảo quản tiếp theo đúng quy trình của công ty hướng dẫn nếu bạn đang kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki.

Khi nắm được tình trạng về hạn sử dụng của thực phẩm, bạn cũng cần có kế hoạch tiêu hủy, mua mới cho phù hợp bên cạnh quy trình bảo quản nguyên liệu tồn dư. Cần nhớ rằng không bao giờ dùng nguyên liệu đã quá hạn sử dụng dù có muốn cắt giảm chi phí đi chăng nữa, bởi khi kinh doanh ăn uống thì chất lượng nguyên liệu là vô cùng quan trọng. Những thực phẩm đã hết hạn sử dụng sẽ là nguồn gây bệnh trực tiếp cho khách hàng, vừa gây hại cho họ vừa ảnh hưởng đến uy tín cửa hàng bánh mì kebab của bạn.

broken image

Có kế hoạch dự báo doanh số

Sau khi cửa hàng bánh mì kebab đi vào hoạt động một thời gian, bạn sẽ theo dõi được lượng bán hàng ngày của mình theo ngày, tuần, tháng. Từ đó bạn có thể dự báo được số lượng cần cho mỗi nguyên vật liệu dựa trên các số liệu bán hàng.

Khả năng phân tích và tính toán dự báo này của bạn càng chính xác thì bạn càng giảm được tồn kho, giảm chi phí thực phẩm. Từ đó, bạn có thể giảm thiểu được thất thoát nguyên liệu; thậm chí dành thêm chi phí để chạy các chương trình khuyến mại, ưu đãi, tăng lợi thế cạnh tranh,…


>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - lời giải cho bài toán khởi nghiệp

broken image

Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki sẽ đào tạo chi tiết cho bạn quy trình bảo quản thực phẩm cũng như chia sẻ những kinh nghiệm để kinh doanh hiệu quả nhất.