Return to site

Lý do bạn nên chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được khai sinh ở Đức và nhanh chóng lan rộng ra khắp châu Âu, và rồi du nhập vào châu Á. 10 năm trước nó cũng đặt bước chân đến Việt Nam và từng bước chinh phục khẩu vị tinh tế của người Việt.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,tin tức,Cửa hàng,thiết bị

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đã được Việt hóa

Từ khi trải nghiệm món bánh mì này, công ty Torki Food đã nung nấu ý định mở rộng con đường đưa nó đến với trái tim của thực khách Việt. Và như thế, thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ “made in Vietnam” mang tên Kebab Torki đã ra đời. 

Với sự khác biệt giữa khẩu vị Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ, Torki Food đã nhận ra rằng cần phải có sự Việt hóa, chỉnh sửa để tạo ra được sự giao thoa cần thiết để phù hợp với khách hàng. Điển hình nhất là món thịt nướng trong món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki đã thay thế thịt cừu bằng thịt heo và gà, như vậy vừa dễ ăn hơn mà giá cả lại phù hợp hơn so với đại đa số người Việt. Tương tự, gia vị với nước xốt cũng được chỉnh sửa phù hợp, từ đó món bánh mì này bán chạy hơn và quen thuộc hơn với thực khách. 

broken image

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và cơ hội thành công với mô hình nhượng quyền kinh doanh

Không dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm có khả năng sinh lại lợi nhuận cao, công ty Torki Food còn đặt ra cho mình một thách thức hơn thế, đó là đóng gói và nhân rộng mô hình kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, tạo ra cơ hội kinh doanh cho những bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp cùng món ăn đường phố độc đáo này. 

broken image

Có thể nói Kebab Torki với công thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đặc trưng của mình đã khai thác được hương vị tinh tế trong món ăn, và từ đó phát triển được một giải pháp kinh doanh đầy tiềm năng trong thị trường F&B