Return to site

Kinh doanh bánh mì Kebab Torki - Nên đầu tư hay không?

 

Nếu liên kết theo hình thức nhượng quyền kinh doanh với banh mi Kebab Torki thì sao? Liệu có nên đầu tư theo cách này?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Trong những năm đầu tiên khi bánh mì kebab mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, để kinh doanh sản phẩm này người ta phải đầu tư rất nhiều tiền để có thể sở hữu được 1 lò nướng thịt quay tròn nhập khẩu trực tiếp từ Đức. 

Dần dần, khi món bánh mì kebab trở nên quen thuộc hơn với người Việt, chi phí đầu tư cũng giảm dần. Tuy nhiên, song song với điều này là sự bùng nổ của những xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhỏ lẻ, sức cạnh tranh thị trường quá lớn nên số lượng những người kinh doanh bánh mì kebab tự phát cũng giảm dần.

Hơn nữa nếu tự kinh doanh thì mức chi phí đầu tư không hề nhỏ. Vậy nếu liên kết theo hình thức nhượng quyền kinh doanh với bánh mì Kebab Torki thì sao? Liệu có nên đầu tư theo cách này?

broken image

Chi phí đầu vào hợp lý

Nếu như tự đứng ra kinh doanh bánh mì kebab một cách tự phát, chủ đầu tư sẽ phải bỏ ra hàng loạt chi phí mà trước hết là chi phí thuê địa điểm, chi phí lò nướng, chi phí tân trang quán, chi phí học làm bánh, chi phí đào tạo nhân viên… Trong khi đó với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu với Torki thì mức đầu tư thấp hơn nhiều.

Với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab Torki, các nhà đầu tư mới chỉ cần bỏ ra khoảng vài chục triệu đồng tùy theo đặc điểm về mặt bằng là đã có thể bắt đầu kinh doanh với nhiều mô hình khác nhau để lựa chọn. Dĩ nhiên chi phí đầu tư này cao hơn so với hình thức kinh doanh nhỏ lẻ bằng xe đẩy với số vốn chỉ khoảng 20 đến 30 triệu đồng.

Nhiều hỗ trợ từ Torki Food

broken image

Bù lại tính rủi ro cũng thấp hơn nhiều. Các chi phí liên quan sẽ được giảm thiểu tối đa như:

  • Hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực thành thạo, có tính kỷ luật cao để tạo ra sự chuyên nghiệp cho quán;
  • Hỗ trợ tân trang mặt bằng quán để có thể thu hút được khách hàng nhanh chóng;
  • Hỗ trợ gia vị chuẩn vào sự đồng bộ cho tất cả cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu 
  • Hỗ trợ chi phí đầu tư ban đầu cho quán và thanh toán chi phí nhượng quyền định kỳ mỗi tháng;
  • Hỗ trợ lên kế hoạch truyền thông để đưa quán đến gần hơn với khách hàng.

Tạo dựng chỗ đứng trên thị trường

Thương hiệu Kebab Torki đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với gần 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các món ăn tiện lợi. Trong đó có 

bánh mì doner kebab Torki. Do đó việc sử dụng tên thương hiệu Torki giúp các nhà đầu tư sở hữu một lượng khách hàng sẵn có mà không cần phải tốn công tuyên truyền, quảng cáo.

Điều mà chủ đầu tư quan tâm nhất khi mở quán bánh mì Kebab là vấn đề cạnh tranh. Hiện nay thương hiệu bánh mì doner kebab Torki sở hữu hơn 400 cửa hàng tại 40 tỉnh thành trên khắp cả nước. Các cửa hàng thuộc cùng thương hiệu đảm bảo không cạnh tranh lượng khách với nhau. Vì vậy chủ đầu tư sẽ có lượng khách ổn định để đảm bảo doanh thu mỗi tháng tối thiểu đạt khoảng 20 đến 30 triệu đồng.

broken image

Quý vị có nhu cầu đầu tư mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Quý vị có nguồn vốn ít nhưng vẫn muốn mở cửa hàng kinh doanh? Kebab Torki sẵn sàng hỗ trợ những nhà đầu tư có nhu cầu với chính sách nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398