Return to site

KEBAB TORKI LỌT TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020

Sáng ngày 5/12/2020, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Food đã được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức,thiết bị

Sáng ngày 5/12/2020, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Food đã được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020. Đây là giải thưởng do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020. 

broken image

Giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân Việt Nam phối hợp các tổ chức quốc tế thực hiện, được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Các doanh nghiệp được tôn vinh được đánh giá dựa dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế về năng suất, chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, đóng góp cho nền kinh tế đất nước và khu vực, ứng dụng thành công khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển bền vững cũng như chấp hành tốt Pháp luật Việt Nam và Quốc tế.

Với tinh thần cầu tiến và cập nhật không ngừng, Kebab Torki đã vượt qua những rào cản do dịch bệnh Covid-19 gây ra cho nền kinh tế và hoạt động kinh doanh năm 2020, đem lại những mô hình kinh doanh mới giải quyết khó khăn cho đối tác cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.    

broken image

“Cách làm tại Kebab Torki là khách hàng phải được phục vụ trong những địa điểm thuận lợi, vệ sinh tuyệt đối, nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.”

Với định hướng này, thời gian qua Kebab Torki đã xây dựng được hệ thống chuỗi cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam, nhận được sự tin tưởng từ thực khách cả nước. Đối mặt với đại dịch, thương hiệu quyết tâm mở rộng mạng lưới trong suốt năm qua. "Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi đại dịch xảy ra nên đã thay đổi môi hình kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi phát triển thêm các sản phẩm phụ như gà rán, burger, pizza... trên cùng điểm bán cho đối tác nhượng quyền mà không tính thêm phí", Lê Quốc Thạch, Nhà sáng lập Kebab Torki, chia sẻ. Kết quả, chuỗi cửa hàng Kebab Torki đã có thêm hơn 100 điểm bán năm 2020, nâng tổng số cửa hàng thành gần 400. 

broken image

Kebab Torki đã chứng tỏ năng lực hoạt động bền vững nhờ các mô hình kinh doanh mới và đảm bảo chất lượng sản phẩm