Return to site

Kebab Torki Gành Hào – Bạc Liêu: từ ý tưởng ấp ủ đến "làm thử" và thu nhập "thật"

Cửa hàng của chị Phương có bán các món ăn hấp dẫn đúng chuẩn “Ăn là ngon, nghĩ là thèm” của Torki Food như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, Gà rán Torki, viên chiên Torki, xúc xích chiên, khoai lang lắc...

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,tin tức,Kinh doanh

Chị Lê Trúc Phương, năm nay 35 tuổi là chủ cửa hàng Kebab Torki ở địa chỉ 79 Ấp 2, thị trấn Gành Hào, Đông Hải, Bạc Liêu. Cửa hàng của chị Phương có bán các món ăn hấp dẫn đúng chuẩn “Ăn là ngon, nghĩ là thèm” của Torki Food như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, Gà rán Torki, viên chiên Torki, xúc xích chiên, khoai lang lắc...Những món ăn vặt này thu hút một lượng lớn khách hàng, đem lại cho vợ chồng chị Phương một nguồn thu nhập thoải mái hàng tháng.

>>>Xem thêm: Bạn đã biết rõ chi phí mở quán bán bánh mì Kebab Torki gồm những gì chưa?

Ấp ủ ý tưởng kinh doanh

Chia sẻ cùng Torki Food, trong một lần tình cờ đến Bạc Liêu chơi chị Phương đi ngang một cửa hàng Kebab Torki. Thấy tò mò vì rất đông người xếp hàng mua quá nên chị quyết định đến xem thử sản phẩm đang được bày bán là gì, có ngon hay không mà tại sao lại đông như vậy? Đó chính là món bánh mì Kebab Torki.

Khi ăn thử chiếc bánh mì Kebab Torki nóng hổi, chị Phương cảm nhận thấy hương vị sản phẩm này rất thơm ngon, vừa giòn vừa béo, rất thích hợp với khẩu vị của chị. Từ đó chị suy nghĩ rằng với một món ăn rất phù hợp với khẩu vị của trẻ em cho đến người lớn như thế này, giá cả hợp lý, thương hiệu Kebab Torki lại đã sẵn có nhiều người ủng hộ nên có ý tưởng muốn thử sức kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki.

broken image

Ban đầu chị Phương chỉ có ý định bắt tay vào kinh doanh thử mô hình Kebab Torki, nếu như ổn định mới quyết định gắn bó lâu dài hơn.

Thu nhập “thật” sau khi làm “thử”

Sau khi bắt tay vào nhượng quyền bánh mì doner kebab Torki, cửa hàng của chị Phương nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Chị rất vui khi phục vụ được nhiều khách hàng, hơn nữa cửa hàng bánh mì kebab Torki đã mang đến cho chị một nguồn thu nhập ổn định, thậm chí là tương đối cao.

Hiện tại doanh số cửa hàng Gành Hào – Bạc Liêu của chị Phương đang rất tốt do đó chị quyết tâm sẽ gắn bó với lĩnh vực này dài lâu cũng như cố gắng phát triển hơn trong tương lai. Dự định của chị là sắp tới sẽ mở thêm 1-2 chi nhánh khác, thậm chí là nhiều hơn nữa.

broken image

“Các bạn ơi, mình thấy mô hình này kinh doanh rất là ok, đem đến cho mình thu nhập rất tốt. Kebab Torki chính là một mô hình khởi nghiệp rất tốt cho những bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ năng động.”

Chị Lê Trúc Phương – Chủ cửa hàng Kebab Torki Gành Hào, Bạc Liêu