Return to site

Ba yếu tố kinh doanh bánh mì Kebab thành công


Mô hình hợp tác kinh doanh Kebab Torki đem lại cho đối tác những lợi ích thiết thực từ việc tổng hợp các yếu tố cần thiết để kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thành công.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức,thiết bị

Mô hình hợp tác kinh doanh Kebab Torki đem lại cho đối tác những lợi ích thiết thực từ việc tổng hợp các yếu tố cần thiết để kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thành công. Những yếu tố cơ bản này xuất phát từ kinh nghiệm nhiều năm của Torki Food trong quá trình kinh doanh bánh mì doner kebab, bao gồm:

Bí quyết làm bánh mì Kebab

Muốn kinh doanh dịch vụ ẩm thực thu hút được khách hàng, điều quan trọng nhất vẫn là hương vị. Chất lượng món ăn thơm ngon chuẩn vị và đồng bộ trên toàn hệ thống chính là yếu tố then chốt để các cửa hàng bánh mì Kebab Torki giành được sự chú ý của khách hàng kể cả khi địa điểm không "đẹp" cho lắm. 

Một chiếc bánh mì Kebab Torki được tạo nên là cả một sự kỳ công và kỹ lưỡng từ khâu làm bánh mì tam giác cho đến ướp thịt, nướng thịt.

Với vỏ bánh mì Kebab Torki, người thợ làm bánh phải chọn loại bột thật ngon, nhào bột thật kỹ, ủ bột ở nhiệt độ thích hợp, nướng trong thời gian chuẩn thì mới có thể tạo ra vỏ bánh giòn thơm. 

Phần nhân thịt nướng được xiên thẳng đứng từ nhiều lớp thịt gà xen lẫn với thịt heo loại ngon được tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt của Torki thành một tảng thịt lớn, nướng ở lửa nhỏ bằng lò nướng chuyên dụng để chín đều từ ngoài vào trong. 

Khâu thao tác làm bánh cho khách cũng được Torki Food đào tạo đối tác kỹ lưỡng: Khi có khách hàng gọi bánh thì người chủ cửa hàng mới tiến hành thái thịt từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong để đảm bảo thịt luôn nóng hổi, không bị khô, chín tới vừa phải. Thịt được nhồi vào vỏ bánh kết hợp với các loại rau đã được trộn thành salad, nước sốt làm theo công thức riêng. 

broken image

Tất cả mới có thể tạo thành một chiếc bánh Kebab Torki thơm ngon đủ để níu chân thực khách.

Mặt bằng kinh doanh bánh mì kebab

Giới trẻ hiện nay ưa hình thức, cách chụp ảnh, thích chia sẻ. vì vậy một quán ăn ngon với không gian đẹp chính là điểm cộng cho thương hiệu

Kebab Torki ngoài hệ thống xe đẩy bán takeaway còn có những mô hình quán ăn nhanh được trang trí chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ, bánh mì đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ đó, thương hiệu Kebab Torki luôn được khách hàng đánh giá cao trên toàn quốc.

broken image

Chất lượng dịch vụ và chính sách quảng cáo

Theo định hướng hoạt động của Kebab Torki, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chất lượng, thái độ niềm nở của nhân viên cũng là kim chỉ nam cho các cửa hàng bánh mì kebab Torki. Đồng thời Torki cũng thường xuyên có kế hoạch marketing phù hợp để mở rộng độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu. 

Một cửa hàng Torki Food